Link tạo tài khoản canva PRO

 

Bật mí cách dùng Canva Pro miễn phí mà ít ai biết đến

Canva là một công cụ thiết kế và xuất bản trực tuyến được ra mắt vào năm 2013. Công cụ này hỗ trợ thiết kế đồ họa, tạo hình ảnh, và tạo nội dung sáng tạo dành cho tất cả người dùng, kể cả những người dùng chưa có kinh nghiệm thiết kế.

Trước khi tìm hiểu cách dùng Canva Pro miễn phí, cần phải biết Canva Pro là gì. Canva Pro là phiên bản cao cấp trả phí của Canva, cung cấp một loạt các tính năng mở rộng và ưu đãi so với phiên bản miễn phí của Canva. Với Canva Pro, người dùng có thể truy cập vào kho hình ảnh phong phú, font chữ đa dạng, các biểu đồ chuyên nghiệp và nhiều tài liệu có sẵn khác.

Đồng thời, Cava Pro còn hỗ trợ người dùng xóa nền tự động, tùy chỉnh kích thước, tạo dự án theo nhóm và chia sẻ với các thành viên trong nhóm. Từ đó, người dùng có thể tạo ra được các thiết kế chuyên nghiệp và chất lượng, phục vụ cho công việc, dự án cá nhân và tiếp thị trực tuyến.


CÁC BẠN CLICK VÀO LINK ĐĂNG KÝ PHÍA DƯỚI

( nếu link dưới bị fix: bạn đọc vào link này giúp: https://www.kienthuc365.edu.vn/2024/01/nhom-canva-pro-mien-phi-canva.html )


🔥 DONATE: Nếu bạn thích những video và bài viết của mình, có thể Donate mời mình 1 ly cafe tại đây nhé: ♥️Chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng: 1/ Chủ TK: LƯƠNG VĂN KIÊN Số TK: 0570132568888 - Ngân hàng MBBANK




Tags: phan-mem

Đăng nhận xét

Tin liên quan